Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Những loại amply karaoke tốt nhất 2018

Một chiếc amply karaoke tốt sẽ giúp cải thiện rất nhiều chất lượng âm thanh trong dàn hát karaoke của bạn! Tuy nhiên không phải ai cũng biết vai trò, chức năng của amply và do đó không biết chọn amply như thế nào để vừa bảo đảm hiệu quả âm thanh, vừa đảm bảo giá tốt, tiết kiệm cho mọi nhà. Trong bài viết dưới đây, âm thanh Audio đã tổng hợp một số sản phẩm Amply karaoke tốt nhất đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi sẽ đưa đến bạn những thông tin cơ bản nhất và các tính năng nổi bật của từng dòng amply này.

1. Amply Jarguar PA 203 III​

Ưu điểm của Amply Jarguar PA 203 III là sản xuất bởi một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, lấy lòng được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Amply Jarguar 203III co bộ khuếch tán âm thanh cực mạnh so với các amply khác trên thị trường, thêm vào đó, sản phẩm còn có công suất lên đến 480W. Ngoài ra, với thiết kế điều chỉnh âm thanh cao thấp tùy theo từng bài hát, Amply Jarguar 203III còn làm giảm đi sự pha trộn âm thanh kém chất lượng khi bạn hát, và tạo nên âm trầm ấm đến người nghe và làm giảm tiếng ồn ào của Micro.

Nhược điểm cua amply Jarguar PA 203 III là trọng lượng tương đối nặng (12kg). Có thể sẽ gây khó khăn nếu như phải di chuyển thiết bị đến một vị trí khác mà không có dụng hỗ trợ.



2. Amply Jarguar 203XG

Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Jarguar, Amply Jarguar 203XG mang những đặc điểm nổi trội về chất lượng âm thanh và độ bền. Điểm khác của Amply Jarguar 203XG là được trang bị hệ thống lọc âm cao cấp giúp cho tín hiệu âm thanh được thu và truyền đi một cách tốt nhất. Bạn có thể cảm nhận được âm trầm, âm trung và âm cao cũng như được thưởng thức âm thanh trong trẻo và ấm áp. Amply Jarguar 203XG có màu sắc tương đối khác biệt, nó được thiết kế với màu trắng và xanh làm chủ đạo chứ không phải là màu đen như các sản phẩm cùng thương hiệu. Khoác lên mình một chiếc áo mới, nó thực sự gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Nhược điểm của Amply Jarguar 203XG cũng nằm ở màu sắc khác biệt này. Nếu không khéo lựa chọn và xếp đặt rất có thể làm giảm đi tính thẩm mỹ của cả dàn âm thanh mà bạn định đầu tư.

3, Amply Jarguar PA 300D

Ưu điểm của amply Jarguar PA 300D là thiết kế sang trọng, hiện đại dễ dàng phối hợp với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên một dàn âm thanh vừa chất lượng vừa đẹp mắt. Amply Jarguar PA 300D mang lại cho người hát cảm hứng cũng như sự thoải mái do độ nhạy cao, thiết kế tách biệt hai main giảm tối đa tạp âm khiến cho âm thanh sắc nét, hoàn hảo hơn rất nhiều. Ngoài ra, amply Jarguar PA 300D xử lý âm thanh bằng công nghệ kỹ thuật số digital nên tín hiệu âm thanh được khuếch đại toàn phần, độ lan tỏa trong không gian ở mức tối ưu nên bạn sẽ được hát và thưởng thức một bữa tiệc âm thanh rất đủ đầy.

Nhược điểm của sản phẩm nằm ở những nút điều khiển. Theo đánh giá của nhiều khách hàng khi trải nghiệm hoặc sử dụng sản phẩm thì dạng thiết kế tròn và khoảng cách khá sát nhau khiến mang đến một số hạn chế. Ví dụ như có thể bị nhầm lẫn giữa chức năng của các nút điều chỉnh nếu không để ý kỹ. Kích thước của nút điều chỉnh cũng tương đối nhỏ nên người lớn tuổi có thể gặp khó khăn trong việc phân biệt và nhận biết chúng.

4, Amply Jarguar PA 303XG

Khắc phục nhược điểm của amply Jarguar PA 300D, các nút điều chỉnh của amply Jarguar PA 303XG được bố trí một cách gọn gàng, dễ phân biệt. Kích thước lớn hơn nên không gây khó khăn cho việc sử dụng. Về chất lượng âm thanh, amply Jarguar PA 303XG được tích hợp tính năng chỉnh âm nên âm thanh phát ra luôn chân thực, sống động, mềm mượt hoặc mạnh mẽ theo từng bài hát, từng thể loại nhạc. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn gây ấn tượng mạnh với người dùng vì có thêm tính năng giảm nhiễu và tối ưu hóa công năng của micro nên bạn có thể thoải mái ca hát mà không lo bị gián đoạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét