Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Amply dùng cho âm thanh hội trường lớn

Hiện nay, trên thị trường âm thanh ở Việt Nam có rất nhiều lựa chọn các thiết bị âm thanh. Quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho thiết bị âm thanh hội trường mà không còn quá khó khăn.

Hiện nay, trên thị trường âm thanh ở Việt Nam có rất nhiều lựa chọn các thiết bị âm thanh. Quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho thiết bị âm thanh hội trường mà không còn quá khó khăn.
Có rất nhiều các thiết bị trong hệ thống dàn âm thanh hội trường mà đơn vị bạn cần sắm sửa, trong đó không thể không nhắc đến chiếc amply để khuếch đại âm thanh. Một chiếc amply tốt sẽ được lựa chọn một cách kĩ lưỡng.

Vì vậy, để mua được chiếc amply với giá cả phù hợp mà lại mang đến chất lượng tốt nhất hãy dựa trên những tiêu chí mà chúng tôi đưa đến dưới đây.

Kiểm tra độ khỏe của amply:

Chiếc amply cần đủ khỏe để có thể đáp ứng nhiều sự kiện. Cần được tiến hành kiểm tra để chắc chắn rằng âm thanh mà nó mang lại là cực kì hoàn chỉnh. Hãy lắng nghe tiếng bass của nó để xem xem liệu tiếng bass này có yếu hay lỏng không, từ đó lựa chọn sao cho chính xác nhất.

Lựa chọn amply dựa vào dải động:

Dải động rộng sẽ cho thấy chiếc amply của bạn xử lý được những vấn đề khó. Hãy nghe thử ở mức âm bình thường trước để có thể cảm nhận được những âm thanh chi tiết do amply xử lý. Sau đó, tăng volum lến mức to để cảm nhận xem âm thanh có bị vỡ hay không, mức giới hạn của nó có phù hợp với dàn âm thanh sân khấu của bạn.



Công suất thì thế nào?

Đặt ra yêu cầu là chiếc amply của bạn phải có công suất đủ lớn mới phù hợp với tính chất của sự kiện diễn ra. Một chiếc amply có công suất lớn sẽ thể hiện được những âm thanh uyển chuyển nhất, chân thực nhất đến với người nghe. Nó sẽ mang tới chiều sâu, không gian sống động nếu công suất của amply là phù hợp nhất với hệ thống âm thanh hội trường.


Một số dấu hiệu khác:

Độ động, dải tần đáp ứng, nhịp điệu…cũng có những ảnh hưởng rất lớn tới chiếc amply của bạn. Vậy cần phải quan tâm đến những yếu tố đó để có được những âm thanh hay nhất đến với âm thanh hội trường của bạn.

Những vấn đề trên bạn cần phải đặc biệt chú ý khi sắm cho mình một chiếc amply. Qua đây chúng tôi mong muốn cùng được đồng hành với quý khách hàng để chọn lựa được thiết bị cho dàn âm thanh hội trường của đơn vị bạn công tác.

1 nhận xét:

  1. Dùng cái này có tốt hơn cục đẩy công suất không. Tôi đang dùng dàn loa hội trường bên Lạc Việt Audio của Duy Shinota. Trông cái này có vẻ dễ dùng hơn

    Trả lờiXóa