Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Amply toa đến từ Trung Quốc

Giới thiệu các dòng amply trung quốc và hàng nội địa chất lượng cao, giá tốt. Trực tiếp test ampli tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Top 3 amply trung quốc giá rẻ được bán chạy nhất tại Khang Phú Đạt Audio trong năm 2018.

Amply Trung Quốc là một trong những sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất trong giới Audio tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm thiết bị âm thanh như amply karaoke, loa đài nhập khẩu chính hãng với giá thành đắt đỏ ra đa số người dùng hiện nay lại lựa chọn riêng cho mình một giải pháp tối ưu hơn về chi phí cũng như đảm bảo chất lượng đó chính là sử dụng những sản phẩm nhập khẩu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Cụ thể ở đây đó chính là các mẫu amply trung quốc giá rẻ với thiết kế mẫu mã đẹp, sang trọng kèm theo công suất cực lớn mà giá thành lại phải chăng phù hợp với rất nhiều đối tượng người tiêu dùng. Vậy amply trung quốc là gì? Sử dụng có tốt không? và địa chỉ bán amply xuất xứ trung quốc ở đâu uy tín nhất hiện nay? Nếu bạn quan tâm những thắc mắc này hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.


Câu hỏi này chắc chắn sẽ có rất nhiều quý khách hàng quan tâm, đa phần người tiêu dùng Việt Nam hiện nay vẫn còn lo ngại về chất lượng của những dòng ampli karaoke giá rẻ có nguồn gốc tại Trung Quốc. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều người thực sự hiểu về những sản phẩm/ thiết bị âm thanh trung quốc này. Amply được sản xuất tại trung quốc và được nhập khẩu về VN bởi AUdio Khang Phú Đạt bao gồm nhiều hãng amply đến từ các thương hiệu nổi tiếng như JARGUAR, CALIFORNIA, ARIRANG... Các hãng âm thanh lớn này đã đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc sau đó thuê nhân công và chuyển giao công nghệ làm amply tiên tiến sang trung quốc. Là một đất nước có số dân lên tới hàng tỉ người. Chính vì vậy giá thành thuê nhân công để sản xuất ra một chiếc amply karaoke trung quốc công suất lớn là rẻ hơn rất nhiều so với các quốc gia khác. Điều này cũng lý giải vì sao giá thành sản phẩm tại trung quốc luôn luôn có giá rẻ hơn thị trường.

Xét về chất lượng của amply thì như chúng ta đã biết,  tuy không thể bằng được những sản phẩm chính hãng nhưng các chuyên gia âm thanh hàng đầu đã đánh giá chất lượng của nó gần như tương đương với hàng chính hãng. Điều này có lẽ là nhờ sự chuyển giao công nghệ sản xuất và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa các sản phẩm amply trung quốc bán ra thị trường. Nói đến đây chắc hẳn các bạn đã phần nào hình dung được amply trung quốc là gì rồi phải không nào.

Nếu như bạn có đủ khả năng để mua các loại amply nhập khẩu chính hãng thì Audio Khang Phú Đạt khuyên bạn không nên sử dụng amply nội địa trung quốc, vì dù sao các sản phẩm có nguồn gốc tại Trung Quốc sẽ không thể nào so sánh được với hàng chính hãng cả về hình thức lẫn chất lượng âm thanh rồi. Còn nếu nhu cầu của bạn sử dụng ampli chỉ ở mức nghe nhạc, hát karaoke, giải trí, bộ âm thanh karaoke hoặc bộ âm thanh hội trường sân khấu cỡ nhỏ thì lựa chọn ampli trung quốc giá rẻ chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn trong thời điểm này.



TOP 3 mã amply toa trung quốc tốt nhất hiện nay

Sử dụng amply TQ rất tốt, tuy nhiên sử dụng hãng nào, loại nào, thương hiệu nào lại là một vấn đề khá khó lựa chọn cho người tiêu dùng hiện nay. Chính vì thế Audio Khang Phú Đạt sẽ giới thiệu đến cho các bạn 3 dòng ampli đang được bán chạy và ưa chuộng nhất hiện nay. Với các mẫu sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể ca hát karaoke, giải trí nghe nhạc thậm chí là dùng để làm phòng karaoke kinh doanh rất hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể được đắm chìm trong thế giới âm thanh sôi động, trẻ trung, sâu lắng bởi khả năng khuếch đại tín hiệm âm thanh cực tốt.

Đây là một trong những thương hiệu amply đến từ trung quốc đang rất HOT trên thị trường. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu amply này với chất vang chuẩn mực và thiết kế tiên tiến, hiện đại, chiếc amply xử lý âm thanh cho ra tiếng Bass gọn gàng, chắc khỏe, âm trung trong trẻo, chân thực, âm cao thanh thoát mà không bị chói. Audio Khang Phú Đạt đã có riêng một bài viết nói về loại ampli và hướng dẫn cách chỉnh Amply Jarguar 203N Gold chi tiết và hiệu quả nhất.

Với chiếc amply Jarguar 203N Gold khi sử dụng cho dàn âm thanh karaoke sẽ hạn chế được tối đa những tiếng ồn, hú rít mà các hệ thống âm thanh thường xuyên gặp phải. Hơn thế nữa đó là khả năng tiết kiệm điện và hệ thống tản nhiệt rất tốt. Chính vì thế bạn có thể an tâm để amply có thể hoạt động hết công suất trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì quá lớn.

Thương hiệu amply California từ lâu đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Pro 468B được đánh giá là một trong những loại amply dành riêng cho karaoke hay nhất trên thị trường. Với phân khúc giá rẻ giao động ở mức 5 đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở những một chiếc amply trung quốc tốt nhất hiện nay. California Pro 468B với thiết kế đặc biệt, khả năng tương thích cao với mọi hệ thống dàn âm thanh đặc biệt là dan am thanh dam cuoi gia re và âm thanh karaoke gia đình số 1, kèm theo đó được trang bị công suất lớn với khả năng khuếch đại hiệu quả hơn các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc giá thành.

Một dòng amply trung quốc giá rẻ nữa đến từ thương hiệu Arirang. Giá của sản phẩm này khoảng hơn 2 triệu đồng được ứng dụng chủ yếu cho các hệ thống âm thanh karaoke gia đình nhỏ và vừa. Amply Arirang PA 203III được tích hợp những tính năng vượt trội khiến cho chất lượng lọc và khuếch đại âm thanh cực tốt làm cho không gian âm nhạc của gia đình bạn trở nên tuyệt hảo. Với Amply Arirang PA 203III các bạn sẽ không phải lo lắng tiếng âm thanh bị méo, rè, hay lẫn tạp âm khi thay đổi mức âm lượng. Âm thanh của các bạn sẽ luôn sắc sảo, tròn đầy ở mọi mức âm lượng. Với công suất tối đa lên tới 480W bạn có thể tha đồ đẩy cùng lúc 1 cặp loa karaoke công suất lớn mà không lo bị thiếu hụt công suất và méo tiếng. Có thể nói đây chính là một sản phẩm amply trung quốc giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay trong các dàn karaoke gia đình.

Xem thêm: Amply POWER PROLAB PA-3600 công suất lớn

Tại sao nên mua amply trung quốc giá rẻ 

Được biết đến là một đơn vị bán amply nội địa hàng Việt Nam và amply trung quốc chất lượng cao giá rẻ. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã được khẳng định trên thị trường trong suốt thời gian qua. Mỗi năm bán ra thị trường hàng nghìn dòng maply đa dang mẫu mã và chủng loại trên khắp các tỉnh thành cả nước, tiến hành tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp cho rất nhiều đơn vị. Hoạt đông theo tiêu chi quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu, chính vì thế những sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo về chất lượng, chế độ bảo hành lâu năm dài hạn, hàng chính hãng đảm bảo nguồn gốc xuất xư rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét